m1studio
VỀ Phim cách nhiệt Hi-Kool
Giới thiệu
Từ tháng 2/2017, Hi-Kool Việt Nam đánh dấu một bước ngoặc mới khi chính thức hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền phim cách nhiệt của thương hiệu Hi-Kool . Qua quá trình quan sát và nghiên cứu thị trường, Hi-Kool Việt Nam chính thức đầu tư chuyên sâu hơn vào ngành Phim Cách Nhiệt tại Việt Nam. Hi-Kool Việt Nam tự tin đem đến các dòng sản phẩm mang tính cá nhân hóa và phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Tháng 11/2017, showroom flagship đầu tiên và lớn nhất Đông Nam Á được khánh thành và đi vào hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh.
m1studio
tầm nhìn
Hi-Kool Việt Nam kế thừa và phát huy tầm nhìn mục tiêu từ Hi-Kool Global: Trở thành thương hiệu Phim Cách Nhiệt hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Thế Giới.
m1studio
Sứ mệnh
m1studio
1. chiếm lĩnh thị trường
+ Một trong những thương hiệu dẫn đầu thị phần Phim Cách Nhiệt trong năm 2020. + Thương hiệu đi đầu về chất lượng sản phẩm Phim Cách Nhiệt. + Thương hiệu có chế độ bảo hành và dịch vụ kèm theo tốt nhất.
m1studio
2. phát triển nguồn nhân lực
Mỗi nhân viên công tác tại Hi-Kool Việt Nam là gốc rễ và tài sản của công ty. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn sống và trau dồi kỹ năng cho mỗi một cá thể mới là kim chỉ nam dẫn đến thành công bền vững.
m1studio
3. trách nhiệm xã hội và cộng đồng
Mỗi nhân viên công tác tại Hi-Kool Việt Nam là gốc rễ và tài sản của công ty. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn sống và trau dồi kỹ năng cho mỗi một cá thể mới là kim chỉ nam dẫn đến thành công bền vững.
đội ngũ của chúng tôi
Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển dài lâu tại thị trường Việt Nam, Hi-Kool Việt Nam quyết định đầu tư trọng điểm vào nguồn nhân lực. Hiện nay, đội ngũ kỹ thuật viên của Hi-Kool Việt Nam là nơi hội tụ của các nhân sự trẻ, có tay nghề cao, tâm huyết và giàu kinh nghiệm nhất trên thị trường.
m1studio
gia đình hi-kool
Hi-Kool Việt Nam mong muốn kết nối hệ thống đại lý trên cả nước để tạo ra cộng đồng chăm sóc xe hơi Việt Nam, nơi chúng ta cùng nhau chia sẻ, học hỏi và quan trọng nhất đem lại nhiều nhất các giá trị cho khách hàng.