CHÓ LÊN BILLBOARD HI-KOOL VÌ THẤY NÓNG?


Ngay giữa trung tâm thành phố hiện nay, không quá khó để nhìn thấy các tấm áp phích Hi-Kool với hình ảnh chú cún “khó chịu”.

Tấm áp phích thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường với hàng chữ “Không có Hi-Kool đến chó còn khó chịu”. Được đặt tại những vị trí đắc địa giữa thành phố, tấm áp phích ấn tượng không khỏi khiến mọi người hết thăc mắc về ý nghĩa của thông điệp ”Không có Hi-Kool đến chó còn khó chịu”.

Thông qua tấm áp phích này, Hi-Kool muốn nhắn nhủ để mọi người: Hãy chú trọng việc dán phim cách nhiệt chất lượng cho xe hơi để đảm bảo nhiệt độ phù hợp an toàn cho sức khoẻ bản thân và xung quanh.

Sử dụng áp phích (billoard) là loại hình quảng cáo ngoài trời quen thuộc, không quá khó để bắt gặp chúng khi lưu thông trên đường phố, Hi-Kool hi vọng thông điệp dễ dàng đi sâu vào tiềm thức của khách hàng như một thói quen.

Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool - Ảnh 2.

Với thông điệp đánh mạnh vào cảm xúc, Hi-Kool mong muốn thay đổi nhận thức của người sử dụng xe hơi trong việc sử dụng phim cách nhiệt hiện nay. Phần lớn mọi người thường thờ ơ trong việc nghiên cứu các sản phẩm phim cách nhiệt mà chỉ phó mặc vào lời tư vấn của cửa hàng. Hoặc chỉ dán phim cách nhiệt ngay lần đầu mua xe và không có ý định thay phim dù đã sử dụng thời gian dài.

Việc dán phim cách nhiệt kém chất lượng khó đảm bảo độ cách nhiệt tốt dẫn đến nhiệt độ trong và ngoài ra quá chênh lệch. Theo các nghiên cứu, nhiệt độ trong xe hơi có thể tăng đến 50 độ C nếu xe đỗ ngoài trời nắng quá lâu.

Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool - Ảnh 3.

Khi nhiệt độ trong xe tăng cao, các vật dụng trong xe cùng dung môi bốc hơi dẫn đến không khí độc hại ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ. Trong đó, trẻ em và vật nuôi là đối tượng chịu ảnh hưởng nhanh và nhiều nhất. Đây chính là lý do vì sao trên áp phích xuất hiện câu “Không có Hi-Kool đến chó cũng khó chịu”.

Biển áp phích chú cún đáng thương chỉ là một trong những bước đầu tiên trong loạt kế hoạch tiếp theo của thương hiệu của chúng tôi. Đây chính là sứ mênh mà Hi-Kool luôn hướng đến chính là mang các sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Hỗ trợ trực tuyến